Sức mạnh của chuyển đổi kỹ thuật số - mọi thứ bạn cần biết để đưa công ty của bạn lên tầm cao mới!

Chuyển đổi kỹ thuật số là chìa khóa thành công cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Đó là quá trình chuyển đổi công ty của bạn từ nền kinh tế dựa trên thông tin sang nền kinh tế kỹ thuật số. Bằng cách này, bạn có thể cải thiện mức độ tương tác của khách hàng, giảm chi phí và tăng hiệu quả. Nhưng có nhiều bước bạn có thể thực hiện để biến điều này thành hiện thực — và đó là lúc nghiên cứu khách hàng bắt đầu! Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về cách nghiên cứu khách hàng có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu chuyển đổi kỹ thuật số. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp một số mẹo về cách bắt đầu.


Phần giới thiệu

Phần 1 Chuyển đổi số là gì?

Phần 2 Sức mạnh của chuyển đổi kỹ thuật số là gì?

Phần 3. Làm thế nào để sử dụng chuyển đổi kỹ thuật số để tạo lợi thế cho bạn?

Phần kết luận


Chuyển đổi kỹ thuật số là quá trình chuyển đổi cơ sở hạ tầng vật lý, quy trình hoặc hoạt động của công ty sang chế độ kỹ thuật số để cải thiện trải nghiệm khách hàng, tăng hiệu quả và chuyển đổi mô hình kinh doanh. Điều này có thể có nhiều hình thức khác nhau và có thể được thực hiện trên quy mô lớn hoặc nhỏ. Nhìn chung, các dự án chuyển đổi kỹ thuật số được chia thành hai loại chính: dữ liệu lớn và dự án đầu tiên trên thiết bị di động. Các dự án dữ liệu lớn liên quan đến việc hiểu một lượng lớn dữ liệu và phân tích nó để tạo ra thông tin chi tiết có thể được sử dụng để cải thiện dịch vụ khách hàng, tăng tốc độ phát triển sản phẩm hoặc cải thiện hiệu suất kinh doanh tổng thể. Các dự án đầu tiên dành cho thiết bị di động liên quan đến việc phát triển các ứng dụng di động mới cho phép khách hàng tương tác với các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới bằng điện thoại thông minh.


Phần 1 Chuyển đổi số là gì?


Chuyển đổi kỹ thuật số là quá trình chuyển một công ty từ một hệ thống cũ sang một hệ thống mới bằng cách sử dụng công nghệ. Những lợi ích của chuyển đổi kỹ thuật số có thể bao gồm:

1) Tăng năng suất - Bằng cách đưa công ty của bạn lên một tầm cao mới với công nghệ kỹ thuật số, bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Ví dụ: bằng cách giảm số bước cần thiết để thực hiện một tác vụ, bạn có thể hợp lý hóa các hoạt động.

2) Dịch vụ khách hàng được cải thiện - Với dịch vụ khách hàng được cải thiện, bạn có thể cải thiện mối quan hệ của mình với khách hàng và giảm bớt phàn nàn.

3) Dữ liệu chính xác hơn - Bằng cách sử dụng công nghệ kỹ thuật số, bạn có thể nâng cao hiểu biết của mình về hành vi của khách hàng và xu hướng sản phẩm. Thông tin này sau đó có thể được sử dụng để tạo ra các chiến dịch tiếp thị và bán hàng hiệu quả hơn.


Sức mạnh của chuyển đổi kỹ thuật số - mọi thứ bạn cần biết để đưa công ty của bạn lên tầm cao mới!
Nguồn: Internet

Phần 2 Sức mạnh của chuyển đổi kỹ thuật số là gì?


Chuyển đổi kỹ thuật số là quá trình chuyển đổi một công ty thông qua việc sử dụng các công cụ và quy trình kỹ thuật số. Bằng cách sử dụng công nghệ để làm cho công việc hiệu quả hơn, tăng hiệu suất và cải thiện giao tiếp, các doanh nghiệp có thể đạt được năng suất, đổi mới, dịch vụ khách hàng và kết quả lợi nhuận tăng lên.


2.1 Các bước thực hiện để thực hiện chuyển đổi số


Bước đầu tiên trong chuyển đổi kỹ thuật số là xác định nhu cầu thay đổi. Điều này đòi hỏi bạn phải hiểu doanh nghiệp của bạn cũng như nhu cầu của khách hàng. Một khi bạn biết những gì cần phải làm để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, bạn phải xác định cách tốt nhất để đáp ứng nhu cầu đó bằng cách sử dụng công nghệ. Có nhiều cách để làm điều này: có thể sử dụng các phương pháp truyền thống như khảo sát hoặc nhóm tập trung; có thể sử dụng các công cụ trực tuyến như trang web hoặc phòng trò chuyện; hoặc các phương pháp vật lý như bảng trắng hoặc các slide trình bày có thể được sử dụng.


2.2 Những thách thức chính của chuyển đổi kỹ thuật số là gì?


Có một số thách thức phải vượt qua khi thực hiện chuyển đổi số:

1) Việc chuyển đổi từ hệ thống giấy tờ sang hệ thống điện tử sẽ đòi hỏi đầu tư và thời gian đáng kể;

2) Các ứng dụng phần mềm mới phải được thiết kế cho một thế giới điện tử;

3) Có thể sẽ có một số thay đổi trong mô hình kinh doanh cần được đưa vào các ứng dụng phần mềm mới;

4) Việc triển khai có thể không đáp ứng được mong đợi của khách hàng ban đầu;

5) Nhiều tổ chức có thể gặp khó khăn trong việc theo kịp các nhu cầu công nghệ đang thay đổi.