top of page

10 Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến tại Việt Nam

Phần mềm quản lý bán hàng có một phần tác động không nhỏ trong doanh nghiệp. Cùng TLCG tìm hiểu top 10 phần mềm quản lý bán hàng hiện nay tại Việt Nam nhé!


1. KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng


kiotviet-phan-mem-quan-ly-ban-hang
KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm KiotViet có quy trình vận hành đơn giản, dễ sử dụng nhưng đảm bảo tính chuyên nghiệp thông qua điện thoại, máy tính, loại máy POS cầm tay hoặc tại các quầy thu ngân mang đến nhiều sự tiện lợi.

Phần mềm hỗ trợ đơn vị sử dụng nhận đơn, xuất nhập kho, chuyển đơn, quản lý tất cả thu chi và dữ liệu của khách hàng. Tối ưu hóa triệt để quy trình sao cho nhanh chóng nhất.


Ưu điểm phần mềm KiotViet:

  • Xác định được số lượng hàng tồn kho thông qua chỉ số được cập nhật theo thời gian thực hiển thị

  • Đồng bộ hoá dữ liệu và hỗ trợ quản lý từ xa bằng laptop, điện thoại, máy tính,...

  • Hỗ trợ quản lý thu chi, công nợ chính xác

  • Hoàn tất các nghiệp vụ bán hàng như đặt hàng, trả hàng, tạo hoá đơn,... chỉ trên 1 giao diện, dễ sử dụng. Năng suất công việc có thể tăng 40 - 50%

  • Quá trình quản lý hàng hoá đơn giản, tiện lợi. Đơn vị sử dụng có thể nhập số lượng, màu sắc, mẫu mã, chất liệu sản phẩm không giới hạn.

  • Đơn vị sử dụng dễ dàng tạo ra các chương trình khuyến mãi, cho phép người dùng kiểm tra tính hiệu quả của chiến dịch thông qua phần mềm quản lý bán hàng.

Giá thành:

  • Giá gói hỗ trợ: 120.000 đ/ tháng/ cửa hàng hạn chế số lượng người sử dụng là 3

  • Giá gói chuyên nghiệp: 240.000 đ/ tháng/ cửa hàng và đặc biệt không giới hạn người dùng

2. Sapo - Phần mềm quản lý bán hàng


sapo-phan-mem-quan-ly-ban-hang
Sapo - Phần mềm quản lý bán hàng


Giao diện sử dụng thuần việt nên nhận được sự đón nhận của rất nhiều doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý kho hàng tối ưu dành riêng cho chủ cửa hàng bán lẻ, chuỗi cửa hàng. Giúp hỗ trợ quản lý từ khâu nhập hàng đến lúc bán hàng, xuất kho, làm báo cáo. Giúp đơn vị dùng tiết kiệm đến 80% thời gian, chi phí nhân sự, khiến việc quản lý kho được tối ưu hóa đáng kể.


Ưu điểm phần mềm quản lý bán hàng Sapo:

  • Quản lý khách hàng và doanh thu của đơn vị

  • Quản lý một cách hiệu quả các đơn hàng, quản lý các sản phẩm đang bán chạy

  • Quản lý các bài viết, báo xấu, bình luận, tin nhắn trên các trang mạng truyền thông xã hội

  • Quản lý các công nợ, thu chi chính xác

  • Quản lý chi tiết và chính xác chi tiết số lượng hàng tồn kho cho các cửa hàng và chuỗi cửa hàng


Giá thành sử dụng phần mềm:

  • Gói chuyên dành cho cửa hàng mới kinh doanh: 160.000 đ/ tháng

  • Dành cho chuỗi cửa hàng POS: 249.000 đ/ tháng

  • Gói dành cho cửa hàng bán hàng đa kênh: 599.000 đ/ tháng


Xem thêm >> Làm thế nào để tăng hiệu quả quản trị doanh nghiệp?


3. Loyverse - Phần mềm quản lý bán hàng


kiotviet-phan-mem-quan-ly-ban-hang sapo-phan-mem-quan-ly-ban-hang loyverse-phan-mem-quan-ly-ban-hang
Loyverse - Phần mềm quản lý bán hàng


Đây là phần mềm miễn phí với các tính năng như quản lý hàng bị tồn kho, xuất, nhập kho,... giúp đơn vị sử dụng dễ dàng nắm bắt được hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp một cách nhanh chóng, hiệu quả với các thao tác vô cùng đơn giản của phần mềm.


  • Dễ dàng kết nối với các thiết bị laptop, máy tính, điện thoại

  • Hoá đơn được quản lý bằng cách chia tách, sáp nhập, di chuyển các mục giữa các hoá đơn với nhau.

  • Phần mềm giúp người quản lý theo dõi được hiệu suất và thời gian làm việc của nhân viên một cách chi tiết

  • Với phần mềm, người sử dụng dễ dàng kiểm soát quá trình soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hoá của cửa hàng đó.


4. AnVietSoft - Phần mềm quản lý bán hàng


Phần mềm này cũng tương tự như Loyverse hoàn toàn miễn phí. Giao diện thuần Việt, dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng quản lý, kiểm soát được hàng hoá, hàng tồn kho chính xác nhất, không xảy ra các yếu tố bị nhầm lẫn.


Ưu điểm của phần mềm AnvietSoft:

  • Người dùng quản lý được chuỗi hệ thống kinh doanh

  • Phần mềm cho phép phân loại khách hàng, đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng hợp lý giúp thu hút khách hàng tiềm năng

  • Anvietsoft tích hợp chức năng báo cáo từ xa giúp người dùng linh động xử lý công việc

  • Có thể xuất & nhập dữ liệu dễ dàng


5. VshopPlus - Phần mềm quản lý bán hàng


Vshopplus là phần mềm có giao diện thân thiện với người dùng, dễ dàng tiếp thu và sử dụng. Một trong số những ưu điểm của phần mềm này:

  • Tối ưu hoá quy trình tạo đơn và quản lý đơn hàng dễ dàng

  • Không giới hạng số lượng đơn hàng hay sản phẩm xuất hiện

  • Phần mềm có khả năng tương thích với nhiều loại máy quét mã vạch hiện nay

  • VshopPlus cho phép phân quyền sử dụng nhân viên, mỗi nhân viên sẽ ở các vị trí khác nhau


Phía trên là top 5 phần mềm quản lý bán hàng phổ biến tại Việt Nam. Hy vọng bài viết hữu ích, giúp doanh nghiệp tối ưu được quy trình vận hành. Đừng quên theo dõi Quản lý hiệu quả doanh nghiệp


4 lượt xem0 bình luận
bottom of page