Lối đi thích hợp giúp tăng 200% doanh số bán hàng


Từ lúc ai đó bước vào cửa hàng của bạn cho đến khi họ quyết định thanh toán (hoặc rời khỏi cửa hàng của bạn với tay không), bố cục thiết kế thông minh tạo ra sự khác biệt đáng kể về việc bạn có bán được hay không


1. Ưu tiên bên phải

Một nghiên cứu thực hiện bởi cộng đồng bán lẻ ở Bắc Mỹ cho thấy 90% người tiêu dùng rẽ phải một cách vô thức khi bước vào một cửa hàng. Vì vậy, hãy thêm sự chú ý đặc biệt cho khu vực này bằng màu sắc hay những sản phẩm bán chạy.


2. Thiết kế đường đi cho khách hàng

Công việc tiếp theo của bạn là đảm bảo rằng họ sẽ đi quanh cửa hàng để tiếp xúc tối đa với mọi sản phẩm. Điều này không chỉ làm tăng cơ hội bán hàng mà còn giúp kiểm soát chiến lược thương mại và lượng khách ghé vào.


3. Chắc chắn rằng khách hàng cảm thấy thoải mái

Hãy đảm bảo rằng lối đi, sàn và tường của bạn cho phép khách hàng có đủ không gian để quan sát mọi thứ thay vì chất đầy mọi thứ trên lối đi.


4. Bài trí phòng chống mất cắp

Bạn cũng nên nhớ rằng nếu bạn là người duy nhất quản lý mọi thứ hoặc không có nhân viên giám sát trong cửa hàng, điều quan trọng là phải đảm bảo được tầm nhìn bao quát để phòng chống mất mát.


Nguồn: Làm giàu từ kinh doanh

3 lượt xem0 bình luận