
Với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, không phải lúc nào họ cũng có thời gian để quản lý nhân viên trực tiếp. Các công việc gặp gỡ khách hàng, xử lý vấn đề hay công tác khiến nhiều quản lý đau đầu trong việc tìm cách kiểm soát hiệu quả của nhân viên.
Vì vậy, các phần mềm cộng tác, quản lý công việc ra đời, hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy văn hóa làm việc dựa trên số liệu. Không chỉ giúp thống kê và ghi lại minh bạch từng công việc, các công cụ hiện đại còn là những kênh tham chiếu tuyệt vời để đánh giá nhân viên từ xa mà chủ doanh nghiệp không cần phải trực tiếp có mặt ở công ty.
Việc áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý nhân viên cũng chính là một định hướng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững hơn trong tương lai.
Hơn 10,000 doanh nghiệp toàn cầu đã lựa chọn Kissflow - Nền tảng quản trị doanh nghiệp tự động để làm việc hiệu quả và thông minh hơn.
Trải nghiệm nền tảng quản trị Kissflow bằng cách sử dụng bản Demo của Kissflow tại:
👉 https://bit.ly/TLC_Kissflow_DEMO
Hoặc inbox fanpage TLC để được tư vấn chi tiết.