Định hướng cảm xúc người dùng để thúc đẩy doanh số


Cảm xúc là một loại sức mạnh. Là một nhà tiếp thị, bạn cần học cách kích thích cảm xúc một cách hiệu quả để khuyến khích bán hàng.


✅ Xây dựng lòng tin

Khách hàng trung thành sẽ chi nhiều tiền hơn. Thiết lập niềm tin với khách hàng là một cách hiệu quả để khuyến khích bán hàng. Bạn có thể tạo niềm tin bằng cách thực hiện các chương trình khách hàng thân thiết.


✅ Tạo cảm giác thân thuộc

Tất cả những người mua sản phẩm của bạn đều sở hữu một điểm chung nào đó. Công việc của bạn là tìm ra những điểm tương đồng này và thiết lập một cộng đồng giữa các khách hàng của bạn. Nhờ vậy, bạn có thể kích hoạt cảm xúc thúc đẩy doanh số.


✅ Tận dụng sức mạnh của sự sợ hãi

Sợ hãi là một trong những cảm xúc mạnh mẽ nhất. Đây là lý do bạn có thể sử dụng nỗi sợ như một chiến thuật bán hàng theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ rõ nhất chính là những chương trình flash sale trong một khoảng thời gian nhất định khiến người dùng nhanh chóng, vì họ sợ rằng sẽ bỏ lỡ cơ mua hàng.


✅ Kích thích ham muốn

Hãy cố gắng tìm hiểu sở thích, mong muốn của khách hàng để có những chiến dịch quảng cáo phù hợp, nhằm thu hút sự chú ý của họ. Hãy nhớ lại những quảng cáo thức ăn khiến bạn thèm chảy nước miếng. Đây chính là ví dụ về quảng cáo kích thích sự thèm ăn của bạn.


Nguồn: saga.vn

#kỹnăngbánhàng

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả